Hoa và thực vật

Hoa và thực vật là những cách tuyệt vời để thêm bầu không khí trong nhà hoặc văn phòng của bạn. Hoa khai truong và cây cối sống có thể là gánh nặng cho chủ nhà hoặc người quản lý văn phòng bận rộn vì họ phải được chăm sóc cẩn thận để làm cho môi trường xung quanh tươi đẹp. Một nhà máy có thể chết vì bất kỳ lý do nào, và một cây héo hoặc một bộ hoa sẽ nhìn tacky cho khách truy cập.

Ngoài ra, các nhà máy được chăm sóc sẽ phát triển, và bạn sẽ thấy mình cắt tỉa và thay thế đồ trang trí của bạn một vài lần một năm. Thêm vào đó là những mớ hỗn độn của lá rơi và những mảnh đất rải rác, và bạn sẽ thấy lý do tại sao những cây nhà cửa có thể là một công việc nhàm chán ngay cả khi bạn có năng khiếu với ngón tay cái xanh.

May mắn thay, có những lựa chọn thay thế cho cây thực nếu bạn muốn thêm rằng giật gân thêm màu sắc cho nhà của bạn. Cây nhân tạo và hoa lụa là một sự bổ sung bảo trì hoàn hảo cho ngôi nhà hoặc văn phòng trong việc trang trí.

Cây giả tạo có thể được mua gần như bất cứ nơi nào, vì chúng không cần chăm sóc đặc biệt hoặc lưu trữ từ nhà bán lẻ. Cây giả tạo có thể ngồi trên giá trong một thời gian dài trong các cửa hàng, cũng như trong nhà của bạn. Cây nhân tạo và cây nhân tạo được tạo ra ở tất cả các giống cây được tìm thấy trong thực vật và có thể được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu không gian của bạn. Bạn chọn giống thực vật nhân tạo, nồi, và sau đó đi bộ trang trí mới của bạn ra khỏi cửa. Việc duy trì duy nhất bạn sẽ cần phải làm là bụi!

Hoa khai trương là một lựa chọn thậm chí còn phong phú hơn các nhà máy nhân tạo. Hoa tơ có thể được mua theo cách sắp xếp hoặc riêng biệt, trong một loạt các bản sao và kích cỡ của các loài. Không cần phải giữ hoa lụa trong bình – nếu bạn muốn có những hoa cúc nhỏ lẻ dọc theo các cạnh của phòng tắm, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ với hoa lụa!

Thêm vào đó là sự hấp dẫn về bảo trì thấp, các nhà máy nhân tạo và hoa lụa không sản xuất phấn hoa hoặc nhựa cây, vì vậy chúng không phải là rủi ro đối với bất kỳ ai có thể bị dị ứng. Cây nhân tạo và hoa lụa là một trang trí hoàn hảo hoặc trang trí văn phòng.

Bình luận về bài viết này